sua laptop sua laptop

Hotline: 1900 8909

Nhanh chóng - Uy tín - Tận tâm - ĐC: 79/38 Trần Văn Đang, P.9, Q.3, Tp HCM

Dịch vụ sửa chữa laptop chuyên nghiệp
Dịch vụ sửa chữa laptop chuyên nghiệp
Dịch vụ sửa chữa laptop chuyên nghiệp

Sửa Chữa Laptop

Cùng với số lượng lớn đội ngũ cán bộ quản lý, chuyên viên, kỹ thuật viên giỏi chuyên về laptop được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm đã từng làm việc ở các hãng laptop nổi tiếng như IBM, HP, Dell,...... more

Sửa Chữa - Bào Trì Máy Tính

Chuyên sửa chữa những lỗi thường gặp của máy tính để bàn, máy laptop xách tay...Khắc phục và sữa chữa mọi sự cố của máy tính.Đáp ứng mọi lúc khách hàng yêu cầu.Cài đặt Windows và nhiều phần mềm khác... ... more

Phục Hồi Dữ Liệu

Mạnh Tú với đầy đủ trang thiết bị cho phòng Labs, chuyên môn và kinh nghiệm làm việc nhiều năm, chúng tôi chuyên phục hồi dữ liệu trên máy tính cá nhân, Laptop, ổ cứng di động, usb, sd card, PDA’s, smart phone (android OS)… ... more

Bao tri he thong mang - Bảo Trì Hệ Thống mạng | Thiet Ke Web | laptopdrcare.com

BẢO TRÌ - SỬA CHỮA

Bảo Trì Hệ Thống mạng

Bạn là chủ doanh nghiệp? người quản lý, điều hành, nhân viên... mỗi người có một chuyên môn và sở trường riêng nhưng ngày nay việc ứng dụng CNTT vào doanh nghiệp ngày càng được chú trọng hơn vì vậy đòi hỏi bạn phải có một kiến thức nhật định để áp dụng nó một cách có hiệu quả.

   

Bạn sẽ hoàn toàn an tâm - Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn
CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN - NHANH CHÓNG
Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp nhanh nhất, nhiệt tình, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất mà chi phí bỏ ra lại thấp nhất.
Hotline : (08) 3.9350079 - 090 682 1449 - Fax : 08.3.9350079

 

------------- /// -------------

Giờ thì bạn yên tâm, đã có chúng tôi hỗ trợ bạn 24/24 những công việc như sửa chữa máy tính, cài đặt phầm mềm, thiết lập mạng, quản lý và bảo mật dữ liệu( đây là tài nguyên vô giá )... và nhiều công việc khác nữa, để cụ thể hóa những công việc đó, chúng tôi gởi đến quý doanh nghiệp dịch vụ " BẢO TRÌ HỆ THỐNG MẠNG DOANH NGHIỆP "

I.     Nội dung công việc thực hiện.

1.    Máy Server và Máy Client

  1. Kiểm tra toàn bộ hệ thống phần cứng.
  2. Kiểm tra các dịch vụ mạng được cài đặt và độ ổn định.
  3. Kiểm tra và chữa trị các lỗi tiềm ẩn, các dịch vụ mạng cộng thêm.
  4. Kiểm tra và đưa ra giải pháp nâng cấp hệ thống bảo mật thông tin khi cần thiết.
  5. Phân quyền hệ thống theo yêu cầu và nhu cầu khách hàng.
  6. Cấu hình lại Server và hệ thống Mạng.
  7. Kiểm tra sự hoạt động ổn định của các trình ứng dụng.
  8. Cấu hình máy con và chia sẻ tài nguyên trên hệ thống mạng.
  9. Đề xuất giải pháp nâng cấp phần cứng và phần mềm.
  10. Dọn dẹp "rác" và tối ưu hoá chương trình.
  11. Kiểm tra và tiêu diệt virus. Cập nhật phần mềm phòng chống virus.
  12. Backup dữ liệu.
  13. Diệt Virus, cập nhật các chương trình phòng chồng và diệt Virus mới nhất.
  14. Dọn rác ổ đĩa, sắp xếp dữ liệu.
  15. Cài đặt các phần mềm văn phòng ứng dụng.
  16. Vệ sinh công nghiệp máy tính...

2.    Thiết bị  Mạng Và Thiết Bị Ngoại Vi.

  1. Vẽ sơ đồ bố trí máy chủ, máy con, các thiết bị ngoại vi.
  2. Kiểm tra hệ thống cáp để đảm bảo tính ổn định.
  3. Kiểm tra sự hoạt động của các thiết bị Switch, Hub, Router, Wireless Access Point.
  4. Ghi hồ sơ theo dõi hệ thống.
  5. Đào tạo, hướng dẫn khai thác, sử dụng các tài nguyên, các ứng dụng của mạng LAN và Internet...

II.   Quyền lợi và trách nhiệm mỗi bên.

1.    Quyền lợi của người thuê dịch vụ:

  1. Có quyền yêu cầu đến sửa chữa tại địa điểm của mình khi hệ thống mạng máy tính có sự cố.
  2. Có quyền yêu cầu cài đặt những phần mềm thông dụng để sử dụng, phục vụ cho nhu cầu làm việc của mình, đối với những phần mềm có bản quyền.
  3. Khi máy tính hỏng hóc phần cứng sẽ được sửa chữa miễn phí, nếu cần thay thế thiết bị hoặc nâng cấp máy tính thì sẽ được thông báo.

2.      Trách nhiệm của người làm dịch vụ:

  1. Đảm bảo hệ thống máy tính hoạt động được liên tục trong suốt thời gian hợp đồng có hiệu lực.
  2. Có quyền từ chối bảo trì các máy tính mới phát sinh, trừ khi có thanh toán đầy đủ tiền bảo dưỡng cho các máy tính lắp thêm.
  3. Có trách nhiệm đến bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ 02 lần/tháng. Mọi chi tiết về bảo trì, bảo dưỡng sẽ kê khai thông qua nhật ký.
  4. Ngoài việc phải sửa chữa theo định kỳ, khi có sự cố đột xuất( thời gian đáp ứng thông thường là 2x7 hoặc tuy theo sự thoả thuận của hai bên. Tương ứng với những mức độ đáp ứng như sau.

 

 

Độ ưu tiên

Thời gian

Thời gian đáp ứng ban đầu - TIni

(Initial response time)

Cao

15'

Trung bình

30'

Thấp

45'

Thời gian khôi phục hệ thống tạm thời  -TRes

(Restoration time)

Cao

4h

Trung bình

8h

Thấp

12h

Thời gian đưa ra giải pháp cuối cùng - TFin

(Final solution time)

Cao

8h

Trung bình

16h

Thấp

24h

Thời gian thay thế thiết bị hư hỏng - TRep

(Time to replacement)

Cao

24h

Trung bình

48h

Thấp

72h

 

III.     Giá và hình thức thanh toán.

Giá bảo dưỡng hệ thống mạng máy tính (chưa bao gồm 10% VAT),

STT

Diễn giải

SL

Đơn giá

Thành tiền

1

Máy chủ/ Server

 

355.000 đ/ tháng

 

2

Máy tính/PC

 

95.000 đ/ tháng

 

3

Máy Notebook/Mac

 

105.000 đ/ tháng

 

4

Máy in, Scan, Fax

 

85.000 đ/ tháng

 

5

Thiết bị mạng

 

65.000 đ/ tháng

 

Được hỗ trợ cái đặt phần mềm chống virus có bản quyền miễn phí trong thời hạn của hợp đồng.

Tổng cộng

 

Hình thức thanh toán linh hoạt theo sự thỏa thuận của 02 bên, nhưng tối thiểu 30% giá trị hợp đồng ngay sau khi ký hợp đồng.

Lưu ý: Thời gian thực hiện hợp đồng tối thiểu là 06 tháng. Với số lượng máy tính dưới 15 máy thì thời gian tối thiểu là 12 tháng và giá dịch vụ cộng thêm 15%.

Mọi thông tin xin gửi về  : 

Cty TNHH MTV TM DV Tin Học Mạnh Tú
 
Địa chỉ: 79/38 Trần Văn Đang, P.9, Q.3, Tp HCM
 
Điện thoại: (083) 9350079
 
Hotline: 090 682 1449
 
Email: sualaptop@manhtu.com.vn

 

Hotline: 090 682 1449

"CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÍ KHÁCH HÀNG ĐÃ , ĐANG VÀ SẼ  TIẾP TỤC ỦNG HỘ CHÚNG TÔI. "


Các dịch vụ khác

Khách hàng mới trong ngày

Tư vấn


Linh Kiện Laptop

Thống kê truy cập